Hoa Nghiêm Bridal

top 1
Phương Kem

Địa điểm cung cấp dịch vụ trang điểm được nhiều cô dâu tại Huế yêu thích lựa chọn phải kể đến Hoa Nghiêm Bridal. Tại đây, các nàng sẽ được trải nghiệm đa dạng phong cách trang điểm từ style Hàn Quốc tự nhiên cho đến tone Tây sắc sảo, tone nude thời thượng… Layout make up tại Hoa Nghiêm luôn nhẹ nhàng nhưng tôn được thần thái, đường nét trên gương mặt cô dâu. Đặc biệt, các chuyên gia trang điểm nơi đây sẽ căn cứ vào tình trạng da của các nàng để dưỡng da thật kỹ với sản phẩm phù hợp trước khi makeup.


Cơ sở vật chất đầu tư sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ chuyên gia trang điểm được đào tạo qua trường lớp make up bài bản, tay nghề chuyên môn cao chính là thế mạnh của Hoa Nghiêm Bridal. Ngoài ra, mỹ phẩm Hoa Nghiêm sử dụng là mỹ phẩm High-end chất lượng cao được tuyển chọn đến các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, NARS, Laneige, YSL… đảm bảo an toàn 100% cho làn da của các nàng.


Đến với Hoa Nghiêm Bridal, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm với kỹ thuật trang điểm cũng như chất lượng dịch vụ mà nơi đây cung cấp. Hoa Nghiêm luôn cập nhật những trending make up mới nhất, sáng tạo linh hoạt và chú trọng sự chỉn chu trong từng chi tiết, đem lại vẻ ngoài hoàn hảo nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
33 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
0866 801 001 & 0901 908 008

Email: hoanghiem151@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hoanghiemfanpages/

Hoa Nghiêm Bridal
Hoa Nghiêm Bridal
Hoa Nghiêm Bridal
Hoa Nghiêm Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy