Lee Studio

top 3
Phương Trinh

Tâm lý "một lần chăm chút phải thật đẹp" khiến cho nhiều nàng dâu trẻ có xu hướng chọn những phong cách makeup cầu kì, đặc sắc đến mức... thái quá, mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Và cũng đã có rất nhiều cô dâu sau khi trang điểm bị mọi người xì xầm là “nhìn già hơn bình thường”. Chắc hẳn không một cô dâu nào lại muốn nghe câu nhận xét như vậy. Hiểu được mong muốn đó, Lee Studio chọn cho mình hướng đi riêng là trang điểm cô dâu đẹp theo phong cách hiện đại, sang trọng, tự nhiên và trẻ trung.


Tìm đến Lee Studio, các dâu luôn được là chính mình nhưng đẹp hơn với nét trang điểm trong trẻo, một lớp nền căng bóng, tôn lên nét cá tính riêng của từng gương mặt. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại nơi này.


Trong suốt thời gian vừa qua, team makeup của Lee Studio luôn tìm tòi học hỏi mang đến cho tất cả các cô dâu sự tươi trẻ từ makeup cho đến kiểu tóc. Các cô dâu tương lai có muốn mình lung linh toả sáng trong ngày trọng đại thì cũng có thể dừng chân tham khảo tại đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 933 505 & 0984 919 848

Email: youlee20132017@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thulbra/

Lee Studio
Lee Studio
Lee Studio
Lee Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy