Nhon Kyo Wedding

top 7
Hạnh Lê

Có thể nói rằng, ngoài việc lựa chọn cho mình những bộ áo cưới đẹp lộng lẫy thì việc quan trọng tiếp theo mà tất cả các nàng dâu chúng ta quan tâm đó là lựa chọn địa điểm để trang điểm đẹp và chất lượng. Và tại Huế, thật thiếu sót khi không nhắc đến Nhon Kyo Wedding, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm được rất nhiều những phong cách makeup mới với những layout khác nhau, đặc biệt là style Hàn Quốc nhẹ nhàng, tươi mới và đầy sức sống.


Thời nay, cách make up cô dâu không còn là việc đánh những lớp phấn dày cộp hoặc quá nhiều loại phấn nữa. Lối trang điểm tự nhiên, nữ tính đang được ưa chuộng hơn nhiều. Đặc biệt, kiểu trang điểm này sẽ cực kỳ phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời hoặc trong khách sạn. Với lớp nền mỏng nhẹ, căng bóng tràn đầy sức sống sẽ giúp các cô nàng tỏa sáng trong ngày lễ trọng đại. Và Nhon Kyo Wedding sẽ giúp bạn có được điều đó nhưng vẫn phù hợp với từng vóc dáng, sở thích của cô dâu. Chuyên viên tại đây luôn làm việc với tinh thần của tuổi trẻ, luôn có sự sáng tạo trong từng phong cách trang điểm, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, mỹ phẩm được sử dụng đều là 100% hàng chính hãng, không gây kích ứng da, nhờ vậy dù bạn có chụp choẹt thoải mái mà không hề hỏng hay trôi nền, an toàn với da, vẫn xinh tươi như ban đầu.


Ở đâu đó ngoài kia bạn là một cô gái không thực sự có những đặc điểm nổi bật, bạn cũng không phải là một cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng khi đến với Nhon Kyo Wedding, bạn sẽ là công chúa xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong mắt mọi người và trong mắt chàng hoàng tử của cuộc đời bạn nữa đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
86 Ngự Bình, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0366 883 618

Email: Nhungskura1993@gmail.com

Fanapge: web.facebook.com/cuahangvaycuoiHueVN

Nhon Kyo Wedding
Nhon Kyo Wedding
Nhon Kyo Wedding
Nhon Kyo Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy