Dcine

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Vào ngày 26 tháng 9 năm 2019, cụm rạp chiếu phim DCINE Bến Thành – tọa lạc tại số 6 Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, sẽ chính thức đi vào hoạt động với 6 phòng chiếu đầy đủ tiện nghi, đúng chuẩn của các rạp chiếu phim hiện đại.


Là công ty cổ phần của Việt Nam với vốn đầu tư đến từ Hàn Quốc, DCINE Cinemas trang bị cho cụm rạp đầu tiên của mình tại Tp.HCM hệ thống nội thất hàng đầu với 6 phòng chiếu hiện đại và gần 500 ghế ngồi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, cùng hệ thống máy chiếu Christie (Mỹ) tối tân nhất. Đặc biệt, hệ thống âm thanh của DCINE Bến Thành là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Khách hàng có thể cùng một lúc trải nghiệm 4 hệ thống âm thanh hiện đại Atmos ready đến từ Mỹ bao gồm: Meyer Sound, Dolby, QSC và Christie SLS tại DCINE Bến Thành. Với sự tôn trọng khách hàng và đầu tư kỹ lưỡng, DCINE Bến Thành là cụm rạp có hệ thống âm thanh đẳng cấp và ấn tượng tại Việt Nam. Chắc chắn rằng, DCINE Bến Thành sẽ là một điểm hẹn điện ảnh mang đến những trải nghiệm thực sự đỉnh cao và choáng ngợp cho khán giả.


Điểm nổi bật tiếp theo của DCINE Bến Thành, đó chính là phòng chiếu cao cấp CINÉ DE LUXE cùng 24 ghế ngồi bọc da sang trọng và êm ái. Phòng chiếu đặc biệt CINÉ DE LUXE không những là nơi để khán giả trải nghiệm các bộ phim bom tấn một cách hoàn hảo, mà còn là địa điểm hoàn hảo cho những sự kiện sang trọng và đẳng cấp.

Với đối tượng khách hàng thân thiết, DCINE còn mang đến chương trình DCINE Movie Club cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. DCINE Movie Club có 3 mức độ thành viên: Member, VIP và VVIP đi kèm nhiều đặc quyền như: tích lũy điểm khi mua vé và bắp nước, sử dụng điểm thưởng để đổi vé và quà tặng, quà tặng trong tháng sinh nhật của thành viên, tham gia vào các chương trình khuyến mãi dành riêng cho thành viên, v.v…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 6 Mạc Đĩnh Chi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 0868 760 420

Email: support@dcine.vn

Website: https://www.dcine.vn

Fanpage: www.facebook.com/dcinevietnam

    DCINE Bến Thành
    DCINE Bến Thành
    DCINE Bến Thành
    DCINE Bến Thành

    Top 7 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận 1, TP. HCM

    1. top 1 CGV Cinemas
    2. top 2 Galaxy Cinema Nguyễn Du
    3. top 3 Dcine
    4. top 4 BHD Star Cineplex - Bitexco Tower
    5. top 5 Lotte Cinema - Nowzone
    6. top 6 Cinestar - Nguyễn Trãi
    7. top 7 Beta Cinemas Trần Quang Khải

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy