Galaxy Cinema Nguyễn Du

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du TP. HCM là rạp chiếu đầu tiên và đông khách nhất trong hệ thống Galaxy TPHCM. Theo thông tin từ quản lý rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/5/2005 và được xem là một trong những cụm rạp mang tiêu chuẩn quốc tế hiện đại bậc nhất đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã được các khán giả trẻ và các gia đình đánh giá khá cao. Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du TPHCM là một trong những rạp chiếu phim tiên phong mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và phim chiếu rạp tốt nhất khi đến với Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du TPHCM.


Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du TPHCM được xây dựng và thiết kế theo phong cách độc đáo Galaxy Nguyễn Du gồm có lên tới tận 5 phòng chiếu với hơn 1000 chỗ ngồi và nhiều không gian thoải mái khác trong đó có 1 phòng chiếu phim 3D và 4 phòng chiếu phim 2D và được đầu tư khá bài bản với trang thiết bị hiện đại hơn bao giờ hết, với hơn 1000 chỗ ngồi được thiết kế tinh tế giúp khách hàng có thể xem những bộ phim hay một cách thoải mái và thuận tiện hơn bao giờ hết.


Đặc biệt là khi các bạn đến với Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du TPHCM chất lượng và hình ảnh rõ nét hơn bất kỳ rạp nào khác, ở đây có sử dụng âm thanh Dolby 7.1 cùng màn hình chiếu kỹ thuật 3D và Digital vô cùng sắc nét mịn màng đến từng milimet, mang đến một không gian giải trí vui vẻ và vô cùng sống động cho khán giả.


Bên cạnh đó Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du TP. HCM cùng với lợi thế gần khu vực sầm uất bậc nhất ở trung tâm thành phố HCM. Có thêm tới bãi để xe rộng rãi và có thêm các tiện ích khác như là thời trang triển lãm có thêm ẩm thực như tiệm cafe ngoài trời và khu ăn uống sầm uất ở đây và đây được coi là nơi cực thu hút bạn trẻ đến xem phim và check-in nhiều nhất với các background đẹp mắt đến tê người.


THÔNGTIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 1900 2224

Email: supports@galaxy.com.vn

Website: https://www.galaxycine.vn

Fanpage: www.facebook.com/galaxycinevn

    Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du TPHCM
    Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du TPHCM
    Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du TPHCM
    Rạp chiếu phim Galaxy Nguyễn Du TPHCM

    Top 7 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận 1, TP. HCM

    1. top 1 CGV Cinemas
    2. top 2 Galaxy Cinema Nguyễn Du
    3. top 3 Dcine
    4. top 4 BHD Star Cineplex - Bitexco Tower
    5. top 5 Lotte Cinema - Nowzone
    6. top 6 Cinestar - Nguyễn Trãi
    7. top 7 Beta Cinemas Trần Quang Khải

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy