Đền Meiji - Jingu Nhật Bản

Ngôi đền Meiji - Jingu được coi là ngôi đền nổi tiếng nhất tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Mặc dù nằm giữa lòng thủ đô Tokyo hiện đại nhưng đền Meiji - Jingu vẫn giữ được sự tĩnh lặng và thanh bình bởi bao bọc xung quanh đền là vườn cây xanh mát khiến cho người ta không nghĩ nó nằm trong thành phố nên có thể tận hưởng ma lực của thiên nhiên bao quanh ngôi đền nhân tạo này.


Vào dịp đầu năm mới, nhiều du khách nước ngoài và người dân Nhật đến đây để cầu mong sự bình an và may mắn trong năm mới. Đặc biệt, tại đây có các lễ hội diễn ra quanh năm. Mỗi năm người ta đều ghi chép số lượng người viếng thăm và nhận thấy rằng đây là ngôi đền có số lượng người viếng thăm nhiều nhất Nhật Bản. Vào mỗi sáng chủ nhật, du khách tham quan đền còn có thể chứng kiến những lễ cưới truyền thống Shinto của người Nhật được tổ chức tại đây.

Xung quanh ngôi đền Meiji - Jingu là rừng rậm rộng lớn, toàn bộ những cây trong rừng này đều là cây nhân tạo. Khi xây dựng ngôi đền này, người ta đã tập hợp nhiều cây từ khắp đất nước Nhật Bản. Nơi thu hút khách nổi tiếng là "Kiyomasa no ido", mỗi ngày có nhiều người sếp hàng ở đây nên nếu muốn đi xem chậm nhất là phải đến trong vòng buổi sáng. Ở mọi nơi đều treo thơ Haiku mà thiên hoàng Minh Trị đã đọc, chỉ cần tra nghĩa của chúng ta cũng cảm thấy rất thú vị (thơ được Thiên Hoàng ngâm gọi là "Gyosei", thơ được Hoàng Thái Hậu ngâm gọi là "Kogoheika").

Đền Meiji - Jingu
Đền Meiji - Jingu
Đền Meiji - Jingu Nhật Bản
Đền Meiji - Jingu Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy