Đền Uluwata, Indonesia

Đền Uluwatu, Indonesia là một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại châu Á. Nằm trên vách núi ven biển cao 76 m, ngôi đền có tên đầy đủ là Pura Luhur Uluwatu, được xây dựng từ thế kỉ thứ 10.


Đền Uluwatu yên bình ẩn mình bên trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Được chạm khắc từ đá san hô đen, ngôi đền nằm trên mỏm của vách đá cao 250 foot (76 m), nhìn ra Biển Java. Uluwatu là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất Bali.


Theo đạo Hindu, ngôi đền là một trong những kayangan jagat hay “đền cai quản” của Bali, có nghĩa là ngôi đền bảo vệ Bali khỏi những linh hồn của quỷ dữ. Ngôi đền có ý nghĩa tôn giáo đặc biệt: Dhang Hyang Dwijendra, nhà hành hương ở thế kỷ 15 đã sáng lập phái Hindu-Phật giáo hiện nay, đã sống những năm cuối đời ở đây. Người ta tin rằng, ông đã đạt được đến cảnh giới "moksa" (giải thoát) hay về với thánh thần khi thiền định tại ngôi đền này.


Tọa lạc ở mỏm phía Nam của Bali, Đền Uluwatu có cảnh quan hiểm trở hơn và khí hậu khô hơn những nơi khác trên hòn đảo. Hãy chiêm ngưỡng khung cảnh kỳ thú của mũi đất lởm chởm ở cả hai phía của vách đá và ngắm mặt trời lặn trên biển. Bên dưới những vách đá, những người lướt sóng thích thú tận hưởng một trong các địa điểm lướt sóng nổi tiếng nhất ở Bali. Nếu du khách muốn tham gia cùng họ, hãy cầm ván và đi xuống các bậc thang dẫn đến bãi biển nhỏ xinh. Buổi tối, hãy thưởng thức món ăn ở một trong những warung (nhà hàng) dọc các vách đá và ngắm trăng lên trên biển.

Đền Uluwatu, Indonesia
Đền Uluwatu, Indonesia
Đền Uluwatu, Indonesia
Đền Uluwatu, Indonesia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy