Đền Thiên Đường - Trung Quốc

Bạn có biết ngôi chùa được xây dựng hơn năm thế kỷ trước từ thời nhà Minh cũng được xếp vào danh sách này hay không? Đền Thiên Đường là một trong những ngôi đền ở Bắc Kinh được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1998. Theo như lời người xưa thì đây là nơi dành riêng để Hoàng đế cầu nguyện cho đất nước ấm no, mưa thuận gió hoà. Và điện Kỳ Niên có hình trụ lớn với 3 tầng mái là công trình kiến trúc nổi bật nhất của đền. Ngoài ra thì du khách còn có thể tham quan đài đá Viên Khưu, Hoàng Cung Vũ, khu rừng cây Tùng,…


Ngôi đền này nằm trong một khuôn viên rộng lớn khoảng 2,7 triệu mét vuông, có một bức tường phía bắc hình tròn đại diện cho trời và một bức tường phía Nam hình chữ nhật tượng trưng cho trái đất. Một trong những ngôi đền đẹp và nổi tiếng nhất được xây dựng vào thế kỷ 13. Trước đây, đền luôn được viếng thăm bởi chính các hoàng đế, ngày nay người dân địa phương đến đây không chỉ để thờ phụng, chiêm ngưỡng mà còn để thiền tịnh.


Đền Thiên Đường đã đánh dấu một bước ngoặt lớn trong lịch sử và văn hóa của Trung Quốc. Và thực sự, vào buổi tối, khi đèn đã lên, bạn mới có thể thấy hết được vẻ đẹp của nó. Nào, hãy sắp xếp thời gian và chuẩn bị thẳng tiến tới địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng này đi thôi nhé.

Chùa Thiên Đường ở Trung Quốc
Chùa Thiên Đường ở Trung Quốc
Chùa Thiên Đường ở Trung Quốc
Chùa Thiên Đường ở Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy