Đền Tiger's Nest

Bhutan được biết đến là đất nước Phật giáo với nhiều ngôi chùa và tu viện được xây dựng. Một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất tại đây là đền Tiger's Nest. Ngôi đền nằm ở độ cao hơn 3.000 m cheo leo bên vách đá thẳng đứng của thung lũng Paro, Bhutan. Đền Tiger's Nest đã tồn tại hơn 300 năm và là một trong những ngôi đền bí ẩn bậc nhất thế giới. Đến du lịch tại Bhutan, nhiều du khách đã lựa chọn ghé thăm nơi đây để cầu mong những điều tốt lành trong năm mới. Bên cạnh việc hành hương, du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và cảm nhận không gian yên bình tại đây.


Đền Tiger's Nest được liệt kê vào một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất châu Á đó nhé. Nest Tiger là nơi thờ Guru Rinpoche – người được coi là Đức Phật thứ hai. Người dân nơi đây tự hào với kiến trúc nổi bật và vẻ đẹp tuyệt vời của ngôi chùa này. Được xây dựng trên vách đá cao của thung lũng Paro, thuộc dãy Himalaya phải chăng đã làm cho vẻ đẹp nó trở nên nổi bật hơn?


Tương truyền, Guru Rinpoche đã đến đây bằng cách cưỡi một con hổ trắng biết bay, ông rút lui đến nơi này để chinh phục các linh hồn ma quỷ cố gắng chinh phục ý chí của mình chính vì vậy Đền Nest Tiger được coi là một trong những nơi linh thiêng nhất ở Bhutan. Bạn sẽ tha hồ mà ngắm những kì quan tuyệt đẹp xung quanh khi ở trên cao một nơi cao như vậy.

Đền Tiger's Nest
Đền Tiger's Nest
Đền Tiger's Nest
Đền Tiger's Nest

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy