Kem dừa và caramen

top 6
Phương Trinh

Kem dừa thu hút một lượng khách không nhỏ cùng với món caramen vô cùng nổi tiếng. Kem dừa nơi đây được trang trí khá đẹp mắt, lượng kem cho vào đủ cho 2 người ăn một quả dừa. Kem tuy ngậy nhưng không quá ngọt, phủ đầy dừa tươi, lạc giã nhỏ, thêm ít sốt chocolate và cả bánh ống quế nên tạo ra cảm giác khá lạ miệng.


Quán kem dừa Hàng Than chỉ đơn thuần là ngồi ghế nhựa trên vỉa hè, nhưng không vì thế mà giảm đông khách. Ở đây còn có nhiều loại caramen và chè xoài thơm ngon mà giá cả lại rất bình dân. Tối đến, nhiều bạn trẻ rủ nhau tụ ở đây chật kín cả vỉa hè, và hầu như nhóm nào ngồi cũng phải có vài quả kem dừa trước mặt.

Caramen ở đây đặc biệt mềm mịn và mát, lớp nước cốt bên dưới thoảng vị cà phê, đắng nhẹ đầu lưỡi hòa quyện với hương sữa và trứng gà tươi khiến thực khách ăn mãi không chán. Caramen cũng có rất nhiều loại, caramen trân châu, caramen dừa, caramen hoa quả,...Kem dừa chỉ bưng ra thôi đã khiến từ trẻ em đến người lớn đều phải thèm thuồng. Kem ở đây trang trí khá đẹp mắt, đặc biệt là lớp kem đầy "ú ụ" được đựng trong quả dừa với lớp cùi non ngọt mát.


Kem ngậy nhưng không quá ngọt và thơm mùi sữa, phớt màu vàng bơ. Phía bên trên kem có một lớp socola, dừa tươi nạo sợi và bánh quế thơm giòn rụm. Điểm đặc biệt của Kem Dừa - Kem Côn Đảo Dừa Đất - Mã Mây là khi có khách gọi, nhân viên mới rót kem trực tiếp từ máy làm kem vào từng quả rồi phủ dừa tươi, lạc giã nhỏ, thêm sốt chocolate và cả một chiếc ống quế nên luôn đảm bảo tươi mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Mã Mây, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0818 869 779

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Kem dừa và caramen - Hàng Than
Kem dừa và caramen - Hàng Than
Kem dừa và caramen - Hàng Than
Kem dừa và caramen - Hàng Than

Top 8 Món ngon nhất khu phố cổ Hà Nội dành cho người sành ăn

  1. top 1 Bún ốc
  2. top 2 Bò nướng
  3. top 3 Nộm bò khô
  4. top 4 Nem chua rán
  5. top 5 Chim Cút Nướng, Rang Muối
  6. top 6 Kem dừa và caramen
  7. top 7 Bánh tôm, há cảo chiên
  8. top 8 Bún riêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy