Lau dọn tủ lạnh thường xuyên

Tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm tươi sống lâu hơn nhưng không có tác dụng loại bỏ vi khuẩn gây hại. Qua thời gian, các loại vi khuẩn này kháng đông và phát triển, gây hại đến sức khỏe của chúng ta mà không hề hay biết. Nên việc dọn tủ lạnh thường xuyên cũng giúp rau củ dự trữ được bảo vệ một cách tốt nhất.


Tốt hơn hết tủ lạnh nên được vệ sinh một tuần một lần. Hãy dành ra ít thời gian vào ngày cuối tuần để sắp xếp lại tủ lạnh nhà mình. Dùng khăn ẩm lau dọn sạch sẽ các ngăn tủ, bạn cần phân loại lại thức ăn, nên bỏ những loại thực phẩm đã bảo quản quá một tuần trong tủ để dành chỗ bổ sung thêm thực phẩm cho tuần mới. Thói quen này cũng sẽ giúp bạn quản lý thực đơn và thói quen ăn uống của gia đình mình tốt hơn.


Nếu không có thời gian dọn tủ lạnh một tuần một lần thì ít nhất một tháng bạn phải dọn tủ lạnh một lần để đảm bảo vệ sinh cũng như sức khỏe cho các thành viên gia đình bạn. Bên cạnh đó việc thường xuyên vệ sinh cũng khiến tủ lạnh nhà bạn mới hơn, không có mùi hôi khó chịu, hay các vết bẩn cứng đầu.

Lau dọn tủ lạnh thường xuyên
Lau dọn tủ lạnh thường xuyên
Lau dọn tủ lạnh thường xuyên
Lau dọn tủ lạnh thường xuyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy