Lục Đại Minh Chú của Quán Thế Âm Bồ Tát

Tiếng Phạn: OM MANI PADME HUM


Quán Thế Âm Bồ Tát là người Mẹ vĩ đại, vì đại bi nguyện độ sanh nên Ngài trở lại để cứu giúp chúng sinh khổ nạn ở cõi ta bà. Lục Đại Minh Chú là thần chú có oai lực vô cùng thù thắng, tương truyền dùng để thí nước cho ngã quỷ.


Câu chú này có nhiều công năng vi diệu như sám hối tội chướng và giải nghiệp báo. Người nào mong cầu sống lâu, chữa trị bệnh tật cho bản thân hay cho người khác chăm chỉ tụng chú này cũng được cảm ứng. Ngoài ra, đây cũng là câu chú để bố thí nước uống và thức ăn cho súc sanh, ngã quỷ trong 6 nẻo luân hồi, giúp chúng sau khi thọ báo được tái sanh về cõi lành.


Các hành giả còn dùng chú này để cầu giải oan kết đời trước trong các buổi giải oan cắt kết, phá các tà chướng, nghiệp chướng, bùa chú của các loài ma tà gây hại. Hoặc những người nào mong cầu cho các vong linh, chúng sinh bị đọa vào cảnh giới địa ngục, súc sanh, ngã quỷ tụng chú này cũng đặng được siêu thoát. Lục Đại Minh Chú là câu mật chú có công năng thù thắng, mạnh mẽ, sâu rộng của Ngài Quán Âm giúp chúng sinh tu tập theo hạnh nguyện của Ngài.

Om Mani Padme Hum là câu thần chú tối cao trong Phật Giáo
Om Mani Padme Hum là câu thần chú tối cao trong Phật Giáo
Nghe câu thần chú mỗi ngày giúp tâm loại bỏ được những tạp niệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy