Thần chú Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát

Tiếng Phạn: OM A RA PA TSA NA DHIH


Cuộc đời con người khổ vì vô minh, vì thiếu đi trí tuệ. Vì vậy, để giúp các Phật tử tinh tấn trong tu học cần có trí tuệ để tự tìm con đường giải thoát theo các lời Phật dạy. Bồ Tát Văn Thù cũng là đại đệ tử của Phật Thích Ca Mâu Ni, thông thường là hình tướng thị giả, xuất hiện bên trái bảo tòa Phật Thích Ca Mâu Ni. Ngài cùng với Phật Thích Ca Mâu Ni, Bồ Tát Phổ Hiền được gọi là Tam thánh Hoa Nghiêm, là vị đệ nhất biện tài trí tuệ trong tất cả các vị Bồ Tát. Ngài là thượng sư của chư Phật trong Tam thế, có đầy đủ các loại phương tiện thiện xảo, có thể phù hộ chúng sinh đạt được trí tuệ thông minh, bước vào biển trí tuệ.


Là vị Bồ Tát của trí tuệ, thần chú Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát là mật chú của sự thông minh, trí tuệ hoàn hảo, một yếu tố quan trọng giúp con người thoát khỏi vô minh của tham - sân - si, giúp chúng ta nhìn thế giới quan xung quanh rõ ràng, chân thật nhất.


Lợi ích khi trì tụng chú Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát vô cùng thù thắng. Câu chú giúp chúng sinh mạnh mẽ, tăng sự hiểu biết, khai mở trí tuệ. Từ đó bản thân mỗi Phật tử đều có trí tuệ sáng suốt, tăng khả năng tranh luận, viết lách, trí nhớ, tăng trưởng phước đức.

Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát - biểu tượng của trí tuệ vô biên
Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát - biểu tượng của trí tuệ vô biên
Thần chú Văn Thù Bồ Tát mang đến năng lượng cực lớn của trí tuệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy