Thần chú của Địa Tạng Vương Bồ Tát

Tiếng Phạn: Oṃ Ha Ha Ha Vismaye Svāhā – Om Ha Ha Ha Win Sam Mo Ti So Ha


Đại nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát là “Địa Ngục vị không, thệ bất thành Phật, chúng sanh độ tận, phương chứng Bồ Đề” nghĩa là nếu chưa độ hết chúng sanh thì Ngài không chứng quả Bồ Đề, nếu sự thọ khổ trong Địa Ngục vẫn còn, Ngài thề không thành Phật. Chính vì thệ nguyện sâu rộng như vậy, Địa Tạng Bồ Tát được Đức Phật giới thiệu, giao phó nhiệm vụ hoá độ chúng sinh tại cung trời Đao Lợi trước hàng vạn chúng sinh sáu cõi.


Vì vậy, lợi lạc khi trì tụng chú Địa Tạng Bồ Tát vô cùng thù thắng. Trước tiên, thần chú giúp người tụng chú hoá giải được các nghiệp chướng từ nhiều kiếp đến nay của mình. Giúp người tụng chú này tiến tới sự an lạc, tinh tấn trong cuộc sống và tu tập. Vốn dĩ khi đã trả hết nghiệp báo sẽ giúp đời sống tâm linh của chúng ta may mắn thuận lợi hơn.

Mặt khác, chính hạnh nguyện vì chúng sinh còn khổ trong cõi địa ngục nên tác dụng chú này vô cùng có lợi cho những vong linh cửu huyền thất tổ, bà con nhiều đời nhiều kiếp của chúng ta. Không chỉ mạng lại công đức vô lượng cho bản thân mà còn hồi hướng giúp cho các linh hồn dưới địa ngục và các linh hồn vất vưởng được nhanh chóng đầu thai thoát kiếp.

Đặc biệt, khi mang thai, người mẹ trì chú Địa Tạng giúp bản thân và con cái bình an, được chư thiên, thần linh bảo hộ, hoá giải ân oán kiếp trước, hồi hướng công đức cho đứa trẻ sắp ra đời.

Bồ Tát Địa Tạng là vị Bồ Tát có đại nguyện rộng lớn với chúng sinh cõi địa ngục
Bồ Tát Địa Tạng là vị Bồ Tát có đại nguyện rộng lớn với chúng sinh cõi địa ngục
Nghe chú Địa Tạng cũng giúp phụ nữ mang thai bình an, may mắn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy