Thần chú Chuẩn Đề Phật Mẫu

Tiếng Phạn: OM CALE CULE CUNDI SOHA


Chuẩn Đề gọi đủ là Thất Câu Chi Phật Mẫu Chuẩn Đề. Theo “Nhị khóa hiệp giải” thì Câu chi nghĩa là trăm ức, Thất câu chi là bảy trăm ức, Phật mẫu là mẹ sinh ra chư Phật.


Theo kinh “Chuẩn Đề Đại Minh Đà La Ni”, Bồ tát Chuẩn Đề là hóa thân của đức Quán Thế Âm, thị hiện vào trong sáu đường sinh tử để hóa độ chúng sinh. Ngài là vị Bồ tát có thệ nguyện hộ trì Phật pháp và hộ mạng cho những chúng sinh nào trí tuệ kém cỏi, nghiệp chướng sâu dày, thân nhiều tật bệnh, thọ mạng ngắn ngủi…


Oai lực của thần chú Chuẩn Đề là bất khả tư nghị, trong kinh có nói bảy trăm ức Đức Phật quá khứ nhờ trì niệm thần chú này mà thành đạo. Bồ tát Long Thọ - một trong bốn vị Bồ tát có công lớn chấn hưng Phật giáo Đại thừa, khi sinh tiền Ngài chuyên trì tụng thần chú này.


Người trì tụng thần chú này đủ chín chục muôn biến, có thể diệt được các tội thập ác, ngũ nghịch, tiêu trừ tai nạn, bệnh tật ốm đau, tăng nhiều phước thọ cho người tụng. Đức Như Lai còn thuyết giảng: “Tụng chú này, sinh ra chỗ nào cũng gặp chư Phật và Bồ Tát, đời sống tư sanh tùy ý đầy đủ, đời đời thường được xuất gia, trì đủ luật nghi tịnh giới của Bồ Tát, không đọa ác thú, thường được chư thiên thủ hộ”.

Chuẩn Đề chú là một trong số ít câu chú được Đức Phật truyền giảng để áp dụng tu tập
Chuẩn Đề chú là một trong số ít câu chú được Đức Phật truyền giảng để áp dụng tu tập
Công năng thần chú giúp tiêu trừ tai nạn, nghiệp chướng và được chư thiên ủng hộ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy