Thần chú của vị thần tài Phật giáo Zambala

Tiếng Phạn: Om zambala Jardin Jaya Soha


Ước mong về cuộc sống no đủ luôn là một trong những lời khẩn cầu nhiều nhất của con người với thế giới tâm linh. Ngài Zambala được coi như 1 vị Phật mang lại của cải, sự giàu có, vinh hoa cho con người. Dân gian hay gọi ngài là “Zambala – God of Wealth” (Zambala- vị thần của giàu sang).


Hoàng Thần Tài còn được coi là người đại diện cho tất cả 5 Thần Tài, chúng sinh tu tập theo Ngài sẽ có công đức và ích lợi vô lượng, đủ nhân duyên sẽ có phúc báo, phát tâm hướng thiện sẽ không bị cuộc sống khó khăn làm vướng bận, có thể yên tâm học đạo.


Trì chú Hoàng Thần Tài có thể được Ngài gia trì phù hộ, nhân tài đắc lợi, không phải chịu sức ép của tài chính, phức đức, trí tuệ và tuổi thọ được gia tăng. Nếu có tâm trì chú thì sẽ không bị đau khổ phiền não quấy nhiễu, cơ thể cũng không chịu đau đớn của bệnh tật. Thần chú Hoàng Thần Tài được ví với bình Như Ý, bảo vật Như Ý, cây Như Ý… mãn nguyện những lời cầu xin của chúng sinh.


Vì vậy, tại các vùng Tây Tạng, Trung Quốc, Ấn Độ… tôn tượng, chân dung hoặc chữ tâm chú của Ngài Zambala được người dân thờ phụng rất thành kính. Trong Phật giáo, Hoàng Thần Tài như một vị thần hộ pháp, cứu giúp chúng sinh khỏi cảnh khổ, an lạc, vui vẻ để tu tập Phật Pháp.

Hoàng Thần Tài - vị thần hộ pháp Phật Giáo đại diện cho sự phú quý, sung túc, vui vẻ
Hoàng Thần Tài - vị thần hộ pháp Phật Giáo đại diện cho sự phú quý, sung túc, vui vẻ
Nghe thần chú này sẽ cảm nhận được những năng lượng tích cực, an vui

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy