Thần chú Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật

Tiếng Phạn: Tadyatha Om Bekanze Bekanze Maha Bekanze


Bekanze trong câu chú có nghĩa loại bỏ đau đớn, nó loại bỏ được sự đau đớn do cái chết và sự luân hồi do nghiệp báo, thuộc về thân.


Maha Bekanze có nghĩa loại bỏ mọi cơn đau, có nghĩa nguyên nhân của sự khổ đau từ tâm - ý sinh ra. Vì vậy, câu chú của Dược Sư Như Lai có công năng chữa bệnh vô cùng thù thắng. Không chỉ giúp chúng sanh thoát khỏi khổ đau do bệnh tật, tuổi già của sinh tử mà còn giúp chúng ta dứt sạch phiền não, cứu độ thoát khỏi những nỗi khổ từ tâm bên trong con người. Đó là nguyên nhân bên trong cho phép các yếu tố bên ngoài như thực phẩm, ánh sáng mặt trời, áp lực công việc…trở thành điều kiện bệnh tật.


Các thiền sư Tây Tạng dựa vào thần chú Dược Sư để chữa bệnh, hành trì thường xuyên cho phép một người có khả năng chữa bệnh cho người khác. Trên khắp thế giới, hàng triệu người gọi tên hoặc niệm thần chú của Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Như Lai. Nó thậm chí còn được viết trong kinh điển rằng, nếu bạn nói tên của Đức Dược Sư Phật trong tai của một con vật đang chết hoặc con người, họ sẽ được bảo đảm tái sinh trong cõi tốt bất kể nghiệp chướng của họ trong quá khứ. Không có gì ngạc nhiên khi Đức Phật Dược Sư được nhiều người biết đến trong đạo Phật.

Thần chú Dược Sư vô cùng vi diệu với những người cầu mong sự khỏi bệnh
Thần chú Dược Sư vô cùng vi diệu với những người cầu mong sự khỏi bệnh
Hãy nghe để tâm thanh thản, dứt khỏi những phiền não bệnh tật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy