Ciel Studio

top 6
Phương Trinh

Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Ciel Studio - một trong những studio được nhiều người yêu thích tại Huế đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up đầy ''ma thuật'' của chuyên viên Ciel Studio.

Vẫn với lối trang điểm quen thuộc, đúng chuẩn theo phong cách “Trẻ trung – Sang trọng – Tinh tế” nhất theo mọi thời đại, vẫn là sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ trong các thao tác của mình, Mộng Trinh Lê Makeup chưa bao giờ khiến các cô dâu phải thất vọng. Từ cách chọn tone màu sao cho thật phù hợp với xu hướng, sở thích của cô dâu cho đến cách nhấn nhá để che đi khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, Mộng Trinh Lê Makeup luôn thực hiện rất chuyên nghiệp, dứt khoát, đảm bảo mang đến vẻ đẹp không tỳ vết, nhẹ nhàng tự nhiên như không.


"Khi bạn cảm nhận rằng mình đẹp nhất là khi đó bạn cũng đang tự tin nhất". Vì ngày cưới là trọng đại. Vì vẻ đẹp nàng xứng đáng. Hãy chọn nụ cười rạng rỡ nhất và hãy để Ciel Studio giúp bạn tỏa sáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Đức Tịnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0702 567 866

Email: ciel.studiowedding@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Cielweddingstudio/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Mộng Trinh Lê Makeup (Ciel Studio)
Mộng Trinh Lê Makeup (Ciel Studio)
Mộng Trinh Lê Makeup (Ciel Studio)
Mộng Trinh Lê Makeup (Ciel Studio)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy