Nhà hàng Vạn Hỷ

Chuyên phục vụ ẩm thực HongKong các món ăn được chế biến đúng theo hương vị của người Hoa. Lần đầu tiên mang đến cho người dân và du khách đến với Tp. Vũng Tàu hương vị ẩm thực đặc trưng của HongKong, nhà hàng Vạn Hỷ cho ra đời rất nhiều món ăn vô cùng đặc sắc, từ các món dimsum hấp dẫn, các món ăn chế biến từ gà, vịt, bò, hải sản... đến các món thượng hạng như phật nhảy tường, bào ngư, vi cá, hải sâm,...Ngoài những món này ra, menu còn có hơn 50 món ngon mang đậm dấu ấn ẩm thực Trung Hoa lâu đời. Món ăn vừa miệng nhưng đã được gia giảm dầu mỡ nên không bị ngấy.


Một nét đặc trưng trong ẩm thực HongKong của nhà hàng đó là các món ăn thường ít cay, chỉ vừa đủ để kích thích vị giác, không dùng nhiều dầu mỡ để các nguyên liệu hòa quyện với nhau, thanh tao và trong trẻo. Tuy được chế biến cùng nhiều vị thuốc khác nhau nhưng món ăn không có vị thuốc bắc và vẫn rất bổ dưỡng. Những nguyên liệu tươi ngon, sạch, gia vị đặc biệt được những người đầu bếp của Vạn Hỷ kết hợp lại để mang những món ăn tinh túy nhất.


Không gian đậm chất đỏ ấm cúng cùng loạt tường trang trí bảng hiệu đậm mùi Hongkong vô cùng nhẹ nhàng, thoáng mát. Có luôn phòng Vip cho hội chị em hay anh em cột chèo, có thể lựa chọn làm nơi tổ chức các bữa tiệc nhỏ, ra mắt gia đình hoặc tất niên, sinh nhật,...Dịch vụ tốt, nhân viên rất chu đáo nhiệt tình. Ghé ngay Vạn Hỷ cùng không gian ấm áp theo phong cách HongKong bên hông Vũng Tàu cực xịn, cùng bàn tiệc đầy ắp món ngon chờ bạn đến để thưởng thức và checkin sống ảo với những góc chụp ảnh cực kì xịn xò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219 Thống Nhất (mới), P.8, Vũng Tàu
Điện thoại: 0768 555 179
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangVanHy/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 10h – 14h; 17h – 22h

Nhà hàng Vạn Hỷ
Nhà hàng Vạn Hỷ
Nhà hàng Vạn Hỷ
Nhà hàng Vạn Hỷ

Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Vũng Tàu

  1. top 1 Gành Hào Restaurant
  2. top 2 Nhà hàng Vạn Hỷ
  3. top 3 La Sirena Seafood Restaurant
  4. top 4 Ẩm Thực Phú Hào
  5. top 5 88 Food Garden
  6. top 6 Nhà hàng Cây Bàng
  7. top 7 Nhà Hàng Eo Biển Xanh
  8. top 8 The Chill Garden
  9. top 9 Hana Buffet
  10. top 10 Nhà Hàng Hải An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy