Nhà thờ Thánh Swithun - Winchester

Winchester đã là nơi hành hương có từ thế kỷ thứ 10 khi những người sùng đạo đến cầu nguyện tại nhà thờ Thánh Swithun - một Giám Mục của thế kỷ thứ 9 nổi tiếng về phép lạ sau khi qua đời.


Ban đầu ông được chôn cất theo yêu cầu của chính ông "nơi mà bàn chân của những người bình thường có thể bước qua ông và những giọt mưa có thể rơi từ mái hiên phía trên xuống ông". Khi Thánh Swithun trở nên nổi tiếng với khả năng chữa bệnh, một ngôi đền đã được xây dựng bên trong nhà thờ vào năm 971. Một đường hầm ngắn (được gọi là Hố Thánh) cho phép mọi người có thể bò ngay bên dưới đài tưởng niệm này. Người ta tin rằng nếu bò càng gần thì khả năng chữa bệnh càng tốt. Tuy nhiên, nó đã bị phá hủy trong cuộc cải cách, nhưng vẫn còn một bản sao hiện đại vẫn tồn tại.


Mọi người có thể ghé thăm điện thờ trong nhà thờ Thánh Swithun và khám phá các địa danh khác như: Bible Winchester ở thế kỷ 12, mộ của Jane Austen, hầm mộ cùng bức tượng Antony Gormley và The Close. Những người hành hương có đôi chân khỏe, sức chịu đựng và thời gian, nên đi bộ trải nghiệm 153 dặm trên con đường hành hương từ Winchester đến Canterbury, đi qua bệnh viện Thánh Holy Cross và ghé thăm Rochester trên đường đi.

Nhà thờ Thánh Swithun
Nhà thờ Thánh Swithun
Nhà thờ Thánh Swithun
Nhà thờ Thánh Swithun

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy