Nhẫn kim cương Chopard Blue – 16,26 triệu USD

Chopard chỉ làm việc với những viên kim cương có độ huỳnh quang nằm trong khoảng từ “không có” đến “mờ”. Mỗi viên đá được lựa chọn riêng để chỉ những viên kim cương đẹp nhất và chất lượng nhất. Được đánh giá bởi một chuyên gia dưới độ phóng đại 10x, đá được phân loại thành 11 loại chính thức, trong đó Chopard chỉ giữ những loại có độ trong đặc biệt. Chopard cung cấp nhiều loại kích thước carat cho các viên kim cương của mình. Được hình thành qua hàng triệu năm và chịu sự khắc nghiệt nhất, kim cương là tác phẩm nghệ thuật của tự nhiên. Những chiếc nhẫn kim cương của Chopard là những kiệt tác.


Nhẫn kim cương Chopard Blue là một chiếc nhẫn đính hôn đáng giá được tạo nên bởi công ty trang sức nổi tiếng Chopard. Kim cương xanh vốn được coi là một trong những dạng hiếm nhất của đá quý. Chúng được tìm thấy ở gần mỏ Boron, một yếu tố giúp kim cương có màu sắc riêng biệt như vậy. Chiếc nhẫn kim cương Chopard Blue này có giá 16,26 triệu USD, được thương hiệu Chopard tặng vào mùa hè 2008.


Nhẫn kim cương Chopard Blue được chế tác bằng vàng trắng, bao bọc xung quanh một viên kim cương hình bầu dục màu xanh biển. Được coi là chiếc nhẫn đắt nhất thế giới, Chopard Blue Diamond trị giá 16 triệu đô la. Hoàn mỹ về mọi mặt, chiếc nhẫn có một viên kim cương xanh hình bầu dục 9 carat, nằm trên một lớp vỏ kim cương hình tam giác và được đặt trong một dải vàng 18k. Sự quý hiếm của kim cương xanh, khiến chiếc nhẫn này trở thành một loại đá quý.

Nhẫn kim cương Chopard Blue
Nhẫn kim cương Chopard Blue
Nhẫn kim cương Chopard Blue
Nhẫn kim cương Chopard Blue

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy