Vồng cổ kim cương Magnificent Ruby -12,99 triệu USD

Chiếc vòng cổ kim cương Magnificent Ruby được đánh dấu là chiếc vòng cổ đắt nhất từng được bán đấu giá sau khi có khả năng như vậy được trao cho Crimson Garlan. Vào mùa hè năm 2015, nó đã được bán tại Christie's Hong Kong với giá 12.997.122 USD cho một người mua từ chối tiết lộ danh tính của họ. Được thiết kế bởi Etcetera, chiếc vòng cổ có dây đeo bằng kim cương được cắt bằng kim cương rực rỡ. Hai hàng hồng ngọc hình bầu dục và hình đệm được xâu chuỗi với nhau bằng 13 viên kim cương trong suốt hình quả lê hoàn mỹ bên trong được gắn ở trung tâm.


Chiếc vòng cổ kim cương Magnificent Ruby được thiết kế dưới dạng một dây đeo mạng lưới kim cương được cắt nối rực rỡ có khớp nối, tập trung vào một dòng kim cương hình quả lê chia độ, mười ba viên kim cương hình quả lê nặng khoảng 5,14 đến 1,00 carat, được bao quanh bởi hai hàng Những viên hồng ngọc hình bầu dục và hình đệm nặng khoảng 7,02 đến 1,10 carat, với chuỗi liên kết kim cương được cắt rực rỡ với điểm nhấn là một viên kim cương hình quả lê, được gắn bằng vàng trắng 18k, dài 43,9 cm.


Màu sắc hấp dẫn và bão hòa của những viên đá được gọi một cách thơ mộng là "máu chim bồ câu" - là do sự kết hợp của các nguyên tố vi lượng cân bằng trong những loại đá quý này, đặc trưng cho những viên hồng ngọc tốt nhất từ Miến Điện (Myanmar). Những viên hồng ngọc đã được xử lý nhiệt không cần tiếp xúc với màu sắc và độ tinh khiết của chúng do đó hoàn toàn tự nhiên. Việc lắp ráp những viên hồng ngọc tự nhiên từ Miến Điện có chất lượng và kích thước phù hợp - tất cả đều cho thấy màu "đỏ như máu chim bồ câu" được săn lùng nhiều nhất - là cực kỳ hiếm và đặc biệt.

Vồng cổ kim cương Magnificent Ruby
Vồng cổ kim cương Magnificent Ruby
Vồng cổ kim cương Magnificent Ruby
Vồng cổ kim cương Magnificent Ruby

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy