Vòng đeo tay Wallis Simpson Panther – 12,4 triệu USD

Wallis Simpson có lẽ được biết đến nhiều nhất trong mối quan hệ với vua Edward VIII khi ông thoái vị khỏi ngai vàng nước Anh năm 1930. Simpson nhận được nhiều quà tặng từ Edward, một trong số đó đã được bán đấu giá vào năm 2010 – chiếc vòng tay hình con báo của Cartier. Vòng đeo tay Wallis Simpson Panther được tạo nên từ kim cương và mã não, đặc biệt nhất là đôi mắt được làm từ ngọc lục bảo đầy cuốn hút.


Chiếc vòng tay hình con báo Wallis Simpson, với những viên kim cương cắt một lần và mã não cắt hiệu chuẩn, là chiếc thứ ba và truyền cảm hứng nhất trong một loạt các món đồ trang sức của Big Cat do Cartier chế tạo cho Nữ công tước. Với đôi tai nạm kim cương quay ra sau và đôi mắt xanh lục bảo đầy quyến rũ nhìn chằm chằm vào bạn và nhe hàm răng bạch kim sắc nhọn, con báo giống như sự sống này dường như rình rập bất kỳ ai đến gần.

Chiếc vòng tay con báo của Wallis Simpson
, được cho là chiếc vòng tay nổi tiếng nhất trên thế giới, đại diện cho một bộ ba hoàn hảo trong lịch sử trang sức. Wallis Simpson, Nữ công tước xứ Windsor mặc dù bị từ chối quyền trở thành Nữ hoàng Anh, bà Simpson, cùng với người chồng của mình, cựu Vua Edward VIII, đã vươn lên trở thành Nữ hoàng Phong cách. Thông qua những món đồ trang sức được thiết kế táo bạo và sự cống hiến cho trang phục có một không hai, Wallis Simpson đã trở thành một trong những phụ nữ ăn mặc đẹp nhất thế giới, thiết lập xu hướng phong cách tồn tại cho đến ngày nay, hơn 70 năm sau khi bà nắm giữ vị trí trung tâm. Hai lần đấu giá, những món trang sức của bà đều đạt mức giá kỷ lục.

Vòng đeo tay Wallis Simpson Panther
Vòng đeo tay Wallis Simpson Panther
Vòng đeo tay Wallis Simpson Panther
Vòng đeo tay Wallis Simpson Panther

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy