Nhẫn The Graff Vivid Yellow – 16,3 triệu USD

Chiếc nhẫn được làm ra bởi chuyên gia trang sức người Anh Laurence Graff và công ty của ông Graff Diamonds. The Graff Vivid Yellow gắn một viên kim cương màu vàng nặng 100 carat và rất nhiều viên kim cương nhỏ viền xung quanh. Viên đá khổng lồ này đã mang lại kỷ lục thế giới cho kim cương màu vàng tại sàn đấu giá Sotheby’s ở Geneva. Ban đầu nó là một viên kim cương thô nặng 190 carat được Graff mua ở Nam Phi và mất 9 tháng cắt gọt để có được độ sắc nét như bây giờ.


Graff Vivid Yellow sở hữu màu của hoa thủy tiên vàng và nặng 100,09 carat, nằm trong số rất nhiều mảnh được rao bán tại cuộc đấu giá Trang sức Sotheby's mùa xuân và Trang sức Nobel ở thành phố Thụy Sĩ vào ngày 13 tháng 5 năm 2014. Đây là viên Graff Vivid Yellow 100,09 carat, một trong những viên kim cương màu vàng sống động lạ mắt lớn nhất trên thế giới. Đồng thời, đây cũng là một trong những viên kim cương cắt lớn nhất thế giới với màu vàng rực rỡ, được gắn như một chiếc nhẫn và lấp lánh với "ngọn lửa và sự sáng chói bất thường."


Graff Vivid Yellow được cắt theo hình dạng đệm từ một viên đá thô 190 carat bởi thợ cắt bậc thầy ở New York, Nino Bianco và được thợ kim hoàn người Anh, Laurence Graff ủy nhiệm, viên đá bây giờ được gắn kết như một chiếc nhẫn. 16,3 triệu USD là mức giá mà một người mua tư nhân trả cho một nhà cung cấp tư nhân là con số cao nhất từ trước đến nay đối với một viên kim cương màu vàng.

Nhẫn The Graff Vivid Yellow
Nhẫn The Graff Vivid Yellow
Nhẫn The Graff Vivid Yellow
Nhẫn The Graff Vivid Yellow

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy