Vòng cổ Heart of the Ocean – 17 triệu USD

Thế giới điện ảnh không chỉ mang đến cho chúng ta những bộ phim tuyệt vời mà cả những món đồ trang sức mang tính biểu tượng. Năm 1997, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet đã tạo nên huyền thoại về bộ phim Titanic. Một trong những đạo cụ mang tính biểu tượng của bộ phim chính là chiếc vòng cổ “ Trái tim của đại dương ”. Sau khi bộ phim thành công, cửa hàng trang sức nổi tiếng Harry Winston đã tạo ra bản sao của chiếc vòng cổ bằng ngọc thật với một viên kim cương xanh nặng 15 carat. Gloria Stewart - nữ diễn viên đóng vai Rose khi về già, đã đeo chiếc vòng cổ này tại giải Oscar.


Sự nổi tiếng của bộ phim Titanic, các bản sao của chiếc vòng cổ kim cương xanh này đã được chế tác dựa trên nguyên mẫu ban đầu. Có hai ví dụ ấn tượng mà chúng tôi muốn xem xét kỹ hơn. Chiếc đầu tiên được tặng cho cuộc đấu giá từ thiện của Sotheby. Đó là một viên sapphire nặng 171 carat hình trái tim và được bao bọc bởi 103 viên kim cương được đính trên một chiếc vòng cổ bằng bạch kim. Một nhà sưu tập không rõ danh tính đã mua nó với giá 2,2 triệu đô la. Celine Dion đã vinh dự được mặc bộ đồ tuyệt đẹp này tại lễ trao giải Oscar 1998 (giải Oscar).


Chiếc còn lại đến từ nhà kim hoàn nổi tiếng Harry Winston. Winston sở hữu viên kim cương Hope Diamond, Briolette của Ấn Độ, và nhiều viên kim cương nổi tiếng khác. Người thợ kim hoàn này đã tự chế tạo viên kim cương Heart of the Ocean Diamond bằng cách sử dụng một viên kim cương xanh thật 15 carat. Những viên kim cương màu xanh vô cùng hiếm, đó là lí do tại sao chiếc vòng cổ là bản sao của "Heart of Ocean" có giá 17 triệu USD.

Vòng cổ Heart of the Ocean
Vòng cổ Heart of the Ocean
Vòng cổ Heart of the Ocean
Vòng cổ Heart of the Ocean

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy