Phản hồi

Lắng nghe là một trong những kỹ năng quan trọng trong giao tiếp, nhưng chỉ dựa vào lắng nghe thì chưa đủ để bạn trở thành người giao tiếp tốt, có ưu thế trong cuộc nói chuyện. Thay vào đó là bạn phải biết phản hồi, đáp lại và có những đánh giá những thông tin mà đối phương đưa ra để nói chuyện, những chủ đề mà mọi người đang bàn luận.


Đưa ra phản hồi thích hợp là điểm quan trọng trong kỹ năng giao tiếp. Những nhà quản trị nên tìm cách đưa ra những phản hồi mang tính xây dựng đối với nhân viên của mình. Việc này vừa giúp cho họ cải thiện vừa tạo thêm nhiều động lực khi làm việc. Tương tự thế, hãy vui vẻ đón nhận những phản hồi của người khác với mình. Lắng nghe và đặt câu hỏi cho những ý kiến đó và hãy khắc phục nếu thấy hợp lý.

Phản hồi
Phản hồi
Phản hồi
Phản hồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy