Vận dụng sự hài hước

Có câu: "Một trái tim vui vẻ còn hiệu nghiệm hơn cả linh đơn thần dược, nó có thể chữa được bách bệnh trong tâm". Quả đúng vậy, khiếu hài hước, dí dỏm của bạn nếu được phát huy một cách thích đáng sẽ khiến bạn luôn được yêu mến. Các điều kiện để cấu thành không phải là sự huyễn hoặc trong câu chữ.


Có lúc như thể mình tự cười vào chính mình. Nếu kết hợp hài hước và thông minh trong giao tiếp thì sẽ được mọi người nể phục vì nó thể hiện sự sâu sắc của bạn, đồng thời cũng khiến người tiếp xúc cảm thấy hứng thú, giải tỏa được không khí căng thẳng, giúp mọi người trở nên vui vẻ. Kết hợp sự nhanh trí và hài hước để khơi dậy sự hứng thú của người khác, chắc chắn ai cũng cảm kích.


Bạn nói một câu đùa duyên sẽ như thể là một tia nắng xua đi những đám mây u ám, nặng nề, mọi hoài nghi, buồn rầu, lo âu đều sẽ tan biến đi trong lúc cười. Hài hước cũng có sự phân biệt, có loại nho nhã, có loại ngấm ngầm, có loại cao thượng và thậm chí có loại dung tục. Hài hước dung tục khiến người có mặc cảm thấy xấu hổ cho nên khi định hài hước bạn nên chọn cách thể hiện sự văn minh nhất.


Nhưng nếu cứ luôn nói những câu đùa khôi hài, dí dỏm thì kết quả lại ngược lại bởi quá nhàm chán. Nói chuyện cười nếu không chú ý thì có thể làm người nghe cảm thấy không vui. Nguyên nhân có thể do bạn nói không đúng lúc hoặc không đúng chỗ. Và nếu như sự hài hước của bạn bao hàm ý nghĩa phê bình hoặc công kích ác ý thì có lẽ tốt hơn cả là bạn không nên nói.

Vận dụng sự hài hước
Vận dụng sự hài hước
Vận dụng sự hài hước
Vận dụng sự hài hước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy