Bánh Pavlova (Australia)

Bánh Pavlova được đặt tên theo tên của một diễn viên múa ba lê người Nga có tên là Anna Pavlova. Họ đặt cái tên này cho bánh là để thể hiện niềm hân hoan khi Anna Pavlova đến thăm Australia và New Zealand. Bánh được làm từ lòng trắng trứng gà đánh bông với đường, bột ngô nên rất xốp và mềm, không có cốt bánh bông lan. Nhân của Pavlova chính là marshmallow bông xốp ngọt ngào.


Chính điều đó đã tạo ra một món bánh có một không hai trên thế giới. Bánh có vị ngọt nhẹ giống với bánh trứng đường nhưng vì được nướng nên có vị giòn bên ngoài lớp vỏ tạo cho người ăn cảm giác hương vị thanh nhã, ngon miệng. Ngoài ra bánh còn thường được phủ một lớp trái cây tươi bên ngoài để làm tăng thêm hương vị cho món ăn.


Với những nguyên liệu vô cùng mỏng manh và khó tạo hình, để tạo ra một chiếc bánh Pavlova vuông vắn là điều rất khó, đòi hỏi kĩ thuật cao ở người làm bánh. Lòng trắng trứng phải được tách thật khéo để không lẫn tạp chất, quá trình đánh phải thật cẩn thận sao cho lòng trắng đủ cứng để tạo hình, nhưng vẫn giữ được tính chất mềm xốp đặc trưng. Chiếc bánh Pavlova đúng chuẩn sẽ có vỏ vàng nhạt, không quá cứng cũng không quá mềm, khi cắt sẽ lộ ra lớp marshmallow óng ánh bên trong.

Bánh Pavlova (Australia)
Bánh Pavlova (Australia)
Bánh Pavlova (Australia)
Bánh Pavlova (Australia)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy