The Lego Movie

The Lego Movie là một bộ phim hài, hoạt hình máy tính, phiêu lưu, stop-motion phát hành năm 2014. Đồng đạo diễn và kịch bản bởi Phil Lord và Chris Miller, bộ phim được phân phối bởi Warner Bros


LEGO Movie là một bộ phim hoạt hình 3D kể về nhân vật chính, Emmet, một nhân vật nhỏ LEGO hoàn toàn bình thường, người được xác định là "người phi thường" nhất và là chìa khóa để giải cứu vũ trụ Lego. Emmet và những người bạn của mình tham gia vào một cuộc hành trình hoành tráng để ngăn chặn tên bạo chúa độc ác, Lord Business.


Emmet tỉnh dậy và thấy mình đang trong thế giới thực, nơi mà các sự kiện của câu chuyện được diễn ra trong trí tưởng tượng của một cậu bé tên Finn trên bộ sưu tập Lego của cha mình. Người cha phạt con trai mình vì đã phá hủy mô hình của ông và ông dùng keo để dán các mẫu lego lại với nhau. Nhận thấy bạn bè của anh đang trong tình trạng nguy hiểm, Emmet cố gắng di chuyển mình và thu hút sự chú ý của Finn. Finn trả Emmet và Cục gạch ngăn trở về thế giới Lego, nơi Emmet xây dựng một robot khổng lồ để trợ giúp bạn bè của mình trước khi đối đầu với Trùm Kinh doanh.


Trong thế giới thực, cha của Finn nhìn con trai mình sáng tạo một lần nữa và rất ấn tượng. Nhận ra nhân vật Trùm Kinh doanh là do con trai của ông tạo ra dựa trên con người thật của ông, ông đã thay đổi và cho phép con trai của mình chơi với mô hình Lego của ông. Trong thế giới Lego, Emmet thuyết phục Trùm Kinh doanh rằng ông cũng rất đặc biệt, như tất cả mọi người. Vào cuối phim, người ngoài hành tinh Duplo đáp xuống trái đất, thông báo ý định xâm nhập của họ.


Thông tin chi tiết:

Năm sản xuất: 2014

Thể loại: Hoạt hình, hành động, phiêu lưu, hài, tưởng tượng

Đạo diễn: Christopher Miller, Phil Lord

Điểm IMDb: 7.7

The Lego Movie
The Lego Movie
Trailer The Lego Movie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy