Trường Đại học FPT

Với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, triết lý giáo dục “Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học”. Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới, gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm Quốc Tế.


Ngoài đào tạo hệ phổ thông trung học với chất lượng cao, Đại học FPT là nơi đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành CNTT, Khối ngành Kinh tế, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ, Kiến trúc, Quản trị khách sạn và các nhóm ngành khác có liên quan cho Tập đoàn FPT cũng như cho các tập đoàn toàn cầu tại khắp nơi trên thế giới và các doanh nghiệp Việt Nam. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2020 là trên 94%.


Bằng chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội hiện đại, Đại học FPT nhanh chóng mở rộng sự hiện diện từ thủ đô Hà Nội, TP. HCM đến các tỉnh thành lớn. Với lợi thế thành viên cốt lõi của tập đoàn FPT, các ngành đào tạo của trường dựa vào nền tảng công nghệ thông tin, phát triển kinh tế số, hội nhập toàn cầu. Các khối ngành tại trường FPT bao gồm: Khối ngành Công nghệ thông tin ( Kỹ thuật phần mềm, an toàn thông tin, trí tuệ nhân tạo, thiết kế Mỹ thuật số), khối ngành Quản trị kinh doanh (Kinh doanh quốc tế, Digital Marketing, truyền thông đa phương tiện, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn), khối ngành Ngôn ngữ ( Anh, Nhật, Hàn).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
Điện thoại:
0287 300 5588

Email: daihoc.hcm@fpt.edu.vn
Website:
http://hcmuni.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTU.HCM/

Trường Đại học FPT
Trường Đại học FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy