Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Tôn Đức Thắng trước đây là Trường đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập theo Quyết định 787/TTg-QĐ ngày 24/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường đã được Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh sáng lập, đầu tư và quản lý thông qua Hội đồng trường. Từ khi thành lập, nhà trường đã xác định rõ nhiệm vụ trung tâm là đào tạo mới và đào tạo lại lực lượng lao động. Bồi dưỡng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực nói chung, phục vụ cho nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần cung ứng nhân lực và nghiên cứu cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước, nhất là khu vực phía Nam.


Trường Đại học Tôn Đức Thắng quyết tâm đi về hướng phát triển thành một đại học nghiên cứu ứng dụng trong vòng ba thập niên tới. Song song với việc giữ vai trò đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, phục vụ nhu cầu nhân lực chất lượng cao hiện nay.


Chắc hẳn, các bạn đã nghe nhiều về cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc) và đa số đều mong muốn vào tham quan trường. Mặc dù quy định ra vào trường rất khắc khe, nhưng bạn có thể mang theo CMND và đi chung với anh chị, bạn bè của mình đang học tại trường vào xin thẻ khách để được đi tham quan trường. Ngoài ra, trường thường xuyên tổ chức các buổi tham quan cho các bạn học sinh cấp 3 nữa, chú ý theo dõi các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại:
1900 2024 & 0283 775 5035

Email: cpr@tdtu.edu.vn
Website:
www.tdtu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/

Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy