Trường Đại học Kinh tế - Luật

top 8
Lan Phương

Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM là một trong những ngôi trường đào tạo kinh tế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những trường được nhiều nhà tuyển dụng ưu tiên lựa chọn. Trường đào tạo hai khối ngành chính là Kinh tế và Luật. Giá trị cốt lõi của trường là Thống nhất - Vượt trội - Tiên phong.

Kinh tế - Luật đang định hướng trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu trong kỷ nguyên số. Cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín, người học có tầm nhìn chiến lược và tư duy sáng tạo, đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật.

Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ xã hội thông qua nghiên cứu, đào tạo và cung ứng dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và luật. Triết lý giáo dục của trường là: Kiến tạo tri thức, khơi nguồn sáng tạo. Trường Đại học Kinh tế - Luật giúp người học có trí tuệ với năng lực chuyên môn vững và sâu, có tư duy phản biện, khả năng sáng tạo và khởi nghiệp, cởi mở trong tiếp nhận tri thức mới. Trở thành thành viên có trách nhiệm và có tính xây dựng của cộng đồng, có kĩ năng lãnh đạo nâng tầm và tham gia toàn cầu, có phẩm cách và giao tiếp hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 669 QL1A, khu phố 3, phường Linh Xuân, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0283 724 4555

Email: media@uel.edu.vn

Website: https://www.uel.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn/

Trường Đại học Kinh tế - Luật
Trường Đại học Kinh tế - Luật
Trường Đại học Kinh tế - Luật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy