Trường Đại học Quốc tế RMIT

Trường Đại học Quốc tế RMIT là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne) - trường đại học lớn nhất của Úc. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


Tại RMIT Việt Nam, bạn sẽ được hòa mình và trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn lối thành công, giúp trang bị những kỹ năng và tri thức cho bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp đã chọn. Trường cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ sinh viên và hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp. Được gia nhập cộng đồng năng động, thân thiện tại RMIT và tận hưởng hàng loạt những hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao và giải trí đầy màu sắc tùy theo sở thích của bạn. Tại nhà trường có rất nhiều hoạt động và dịch vụ hỗ trợ bạn lên kế hoạch và đưa ra các quyết định nghề nghiệp, cũng như tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp.


Phòng Tư vấn Hướng nghiệp cung cấp cho bạn hàng loạt thông tin nghề nghiệp phong phú dưới nhiều định dạng khác nhau. Đó là những tờ thông tin của Phòng Hướng nghiệp hoặc của các doanh nghiệp, các kênh trực tuyến (trang Facebook của Phòng Tư vấn Hướng nghiệp (Link Is External), trang Công cụ Hướng nghiệp (Link Is External). Trường cũng cung cấp cho sinh viên Cẩm nang Hướng nghiệp (Link Is External), do các chuyên viên của Phòng thực hiện, nhằm giúp bạn vượt qua những thử thách liên quan đến nghề nghiệp và các bước cần thiết để có thể sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.


Bạn sẽ được tham gia vào hàng loạt các chương trình và sự kiện hướng nghiệp nhằm hỗ trợ trong việc lựa chọn nghề. Bạn có nhiều cơ hội trải nghiệm công việc thực thụ, kết nối với các công ty/nhà tuyển dụng cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình chuyển tiếp sang môi trường làm việc thích hợp. Tỉ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2022 là 96%..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 702 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
Điện thoại: 0283 776 1300 - 0283 776 1369 - 0283 776 1306
Email: enquiries@rmit.edu.vn
Website: www.rmit.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
Trường Đại học Quốc tế RMIT
Trường Đại học Quốc tế RMIT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy