Trường Đại Học Hoa Sen

Trường Đại Học Hoa Sen (HSU) với hơn 30 năm lan tỏa tri thức, mang đến cho sinh viên những trải nghiệm bốn giá trị cốt lõi, làm chủ và khẳng định bản thân trong quá trình học tập cũng như khi ra trường làm việc: Tính Quốc tế, Tinh thần khai phóng, Tinh thần doanh chủ, Tôn trọng sự khác biệt. HSU khẳng định vị thế của mình là một trường Đại học đẳng cấp quốc tế khi liên tục đón nhận và giữ vững các danh hiệu lớn, chứng nhận danh giá, kiểm định chất lượng đến từ các giáo dục hàng đầu thế giới.


95% Sinh viên có việc làm ngay khi nhận bằng tốt nghiệp. Và 92,4% Doanh nghiệp hài lòng với sinh viên HSU. Những con số đáng kinh ngạc, đánh giá cao chất lượng giáo dục, giảng dạy tại ngôi trường này. Đây cũng là mình chứng cho việc hàng năm nhà trường luôn đón nhận số lượng lớn sinh viên đến đăng ký tham gia học.


Và điểm nổi bật tại trường mà khiến thu hút lượng lớn sinh viên theo học hàng năm: Trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, vinh dự đạt chứng nhận kiểm định chất lượng cho chương trình tiếng Anh giao tiếp Quốc Tế, bởi hệ thống đánh giá giáo dục quốc gia của Úc - NEAS.


Nơi đây, sinh viên được làm chủ và dẫn dắt đội nhóm của mình, thực hiện và chinh chiến với các dự án, đề án và hoạt động kinh doanh. Các bạn sinh viên sẽ được Nhà trường tạo mọi điều kiện tốt nhất để tự tin tỏa sáng, thỏa sức sáng tạo thông qua các trải nghiệm thực tế đầy sôi nổi và sáng tạo theo cách riêng.


Chương trình đào tạo với số lượng ngành học lớn. Thỏa mãn mọi điều kiện học dành cho bạn. Còn chần chờ gì mà không apply ngay lại ngôi Trường Đại Học Hoa Sen này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận1, TP. Hồ Chí Minh
  • CS Cao Thắng: 93 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Vatel Saigon: Tầng 10, số 8 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • CS Quang Trung: Đường số 3, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 827 52 76
Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn
Website: https://www.hoasen.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni/
Trường Đại Học Hoa Sen (HSU)
Trường Đại Học Hoa Sen (HSU)
Trường Đại Học Hoa Sen (HSU)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy