Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh

top 1
Linh Lập

Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh suốt 30 năm qua, các thế hệ cán bộ, giáo viên, và học sinh nhà trường lập nên những thành tích vẻ vang, làm rạng danh “đất học” Hà Tĩnh chúng ta. Trên cơ sở nền móng được xây dựng từ những năm học đầu tiên, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường đã cùng nhau tiếp bước, để xây dựng và phát triển nên Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh bây giờ – một điểm sáng có sức lan tỏa khắp mọi miền đất nước.


Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh từ chỗ phải mượn đất, mượn phòng, trang thiết bị dạy học còn thiếu thốn, đến nay đã có những bước tiến đáng kể. Từ năm học 2011 – 2012, trường đã có một cơ sở mới khang trang, thiết bị cơ bản đáp ứng được nhu cầu dạy học hiện đại. Trong suốt thời gian qua nhà trường luôn quan tâm thu hút, bồi dưỡng để từng bước nâng cao số lượng và chất lượng giáo viên. Đội ngũ giáo viên của nhà trường có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và công tác, đáp ứng yêu cầu của công tác Giáo dục – Đào tạo trong thời kỳ mới và không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, ngày đêm tận tụy vì sự phát triển của nhà trường, được các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân tin tưởng.


Với phương châm coi trọng giáo dục toàn diện, quan tâm giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, bồi dưỡng nâng cao chất lượng học sinh giỏi là nhiệm vụ hàng đầu, suốt thời gian qua, Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh luôn ngập tràn niềm vui chiến thắng trong các cuộc đua trí tuệ. Tính đến thời điểm hiện tại, trường đã có 4196 học sinh tốt nghiệp ra trường. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT luôn đạt 100%. Hằng năm số học sinh đậu vào các trường đại học đạt tỷ lệ từ 96 đến 100%; trong đó nhiều em được tuyển thẳng vào đại học và đạt thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học. Nhiều em đã và đang là sinh viên xuất sắc của các trường Đại học trong, một số học sinh của trường hiện đang học tập, nghiên cứu và công tác ở nhiều nước trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hà Hoàng, Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0393 881 386

Email: news@cht.edu.vn

Website: http://thptchuyenhatinh.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/truongthptchuyenhatinh

Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh
Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh
Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh
Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy