Trường THPT Kỳ Anh

top 4
Linh Lập

Trường THPT Kỳ Anh được thành lập năm 1965 đến nay hơn 50 năm tuổi. Đây là một chặng đường dài, đầy gian nan và thử thách, nhưng được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, các ngành, sự nổ lực đoàn kết phấn đấu hết mình của các thế hệ giáo viên, công nhân viên, phụ huynh và học sinh, nhà trường đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào xứng đáng là cánh chim đầu đàn, là điểm sáng về chất lượng dạy - học của huyện nhà.


Trường THPT Kỳ Anh với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, kiên cố, không gian sư phạm xanh - sạch - đẹp, Trường đã có một bề dày xây dựng và phát triển. Trường THPT Kỳ Anh đã phát triển một cách vượt bậc từ quy mô trường lớp đội ngũ cán bộ giáo viên; cơ sở vật chất cho đến hình ảnh và uy tín của nhà trường trong xã hội.


Trường THPT Kỳ Anh là ngôi trường cấp 3 đầu tiên của huyện Kỳ Anh được xây dựng và phát triển, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường đã không ngừng phấn đấu, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu dạy và học trong từng thời kỳ lịch sử. Những nỗ lực không mệt mỏi của cô và trò trường THPT Kỳ Anh đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý. Từ mái trường thân yêu, bao thế hệ học sinh đã trưởng thành, đang đóng góp công sức và trí tụê xây dựng quê hương trên khắp mọi miền tổ quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố Hưng Lợi, Sông Trí, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 023 9386 5271

Website: http://thptkyanh.hatinh.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/C3KyAnh

Trường THPT Kỳ Anh
Trường THPT Kỳ Anh
Trường THPT Kỳ Anh
Trường THPT Kỳ Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy