Trường THPT Lý Tự Trọng

top 6
Linh Lập

Trường THPT Lý Tự Trọng trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên và các em học sinh đã nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, đạt nhiều kết quả thành tích xuất sắc. Nơi đây trở thành điểm sáng của giáo dục tỉnh nhà, xứng đáng với trường vinh dự mang tên người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên - người con ưu tú của quê hương Hà Tĩnh.


Trường THPT Lý Tự Trọng trong những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên của Trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tuỵ trong công tác, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ vẻ vang của mình. Luôn luôn noi gương anh hùng Lý Tự Trọng, các thế hệ học sinh đã không ngừng học tập, rèn luyện tốt, nhiều học sinh của nhà trường đã trở thành là nhà khoa học, cán bộ lãnh đạo, quản lý, tướng lĩnh, sỹ quan cao cấp, doanh nhân thành đạt… góp phần xứng đáng vào công cuộc xây dựng đất nước, quê hương.


Trường THPT Lý Tự Trọng với tỷ lệ HS giỏi luôn nằm ở tốp 5 của tỉnh, HS đậu đại học hàng năm đều đạt hơn 50%. Ba năm liền trường được nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, chi bộ vững mạnh, bằng khen của Trung ương Đoàn. Tập thể nhà trường được nhận bằng khen của UBND tỉnh, nhiều giấy khen của Sở GD&ĐT. Phát huy truyền thống hiếu học của các thế hệ thầy cô, học sinh đi trước, thầy, trò Trường THPT Lý Tự Trong không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp để dạy tốt, học tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố 9, TT Thạch Hà, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0396 548 488 & 0393 845 307

Email: lytutrongthachhaht@gmail.com

Website: http://thptlytutronghatinh.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057519915089

Trường THPT Lý Tự Trọng
Trường THPT Lý Tự Trọng
Trường THPT Lý Tự Trọng
Trường THPT Lý Tự Trọng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy