Trường THPT Mai Thúc Loan

top 7
Sunny Day

Trường THPT Mai Thúc Loan khai giảng năm học đầu tiên đúng vào dịp kỉ niệm 71 năm ngày Xô Viết Nghệ Tĩnh (12/09/2001) với 9 lớp, 450 học sinh, đội ngũ giảng dạy chỉ vẻn vẹn 22 giáo viên. Hơn 22 năm qua cùng với sự phát triển đi lên không ngừng của đất nước và sự nổ lực của tập thể cán bộ giáo viên, trường đã đạt được những thành tựu đáng kể với 35 lớp học, gần 1500 học sinh, có tập thể sư phạm 93 cán bộ quản lý và giáo viên, là một trong những trường có quy mô lớn, góp phần vào sự phát triển của Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Hà Tĩnh nói chung, huyện Lộc Hà nói riêng.


Trường THPT Mai Thúc Loan Hà Tĩnh là một trường trung học phổ thông công lập tại thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Trường được đặt tên theo danh tướng Mai Thúc Loan, người đã có nhiều đóng góp trong việc giữ gìn độc lập và chủ quyền của đất nước. Hiện nay, Trường THPT Mai Thúc Loan có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy. Ngoài ra, trường còn đầu tư nhiều vào cơ sở vật chất, hệ thống thư viện, phòng thí nghiệm và đặc biệt là hệ thống máy tính hiện đại để hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập của học sinh.

Trường THPT Mai Thúc Loan Hà Tĩnh
luôn đề cao việc giáo dục và rèn luyện đạo đức, tư duy và kỹ năng cho học sinh. Đây là nơi đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh có kiến thức sâu rộng và năng lực vượt trội, đạt nhiều thành tích trong học tập cũng như cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Tháng 12, Thạch Châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0977 729 583
Email: trandinhduong.mtl@gmail.com
Website: http://thptmaithucloan.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mtlht/
Trường THPT Mai Thúc Loan
Trường THPT Mai Thúc Loan
Trường THPT Mai Thúc Loan
Trường THPT Mai Thúc Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy