Viện Tóc - Huy Nguyễn

top 9
Phương Trinh

Viện Tóc - Huy Nguyễn cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Tam Kỳ, Quảng nam. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Viện Tóc - Huy Nguyễn đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…).


Viện Tóc - Huy Nguyễn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng.


Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Viện Tóc - Huy Nguyễn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 359 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0344 647 113

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063574090794 | www.facebook.com/vboy.phan

Viện Tóc - Huy Nguyễn
Viện Tóc - Huy Nguyễn
Viện Tóc - Huy Nguyễn
Viện Tóc - Huy Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy