Việt quất

Quả việt quất có vị ngọt, bổ dưỡng và cực kỳ phổ biến. Việt quất được coi là một siêu thực phẩm do chúng cung cấp lượng calo thấp và cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chúng rất ngon và rất dễ chế biến nên được nhiều người yêu thích. Việt quất là loại trái cây lợi sữa chứa rất nhiều nước và chất chống oxy hóa. Ăn nhiều việt quất giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại và giúp duy trì lượng nước cần thiết cho cơ thể để đảm bảo khả năng tiết sữa.


Ngoài ra, chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể bạn khỏi các gốc tự do - là các phân tử không ổn định có thể làm tổn thương các tế bào trong cơ thể và gây ra lão hóa và bệnh tật, chẳng hạn như ung thư. Quả việt quất được cho là có hàm lượng chống oxy hóa cao nhất trong tất cả các loại trái cây và rau quả. Các hợp chất chống oxy hóa chính trong quả việt quất thuộc về một họ chất chống oxy hóa polyphenol được gọi là flavonoid, cụ thể hơn là anthocyanin - có rất nhiều trong quả việt quất, vì thế thúc đẩy mức độ chống oxy hóa trong cơ thể.

Việt quất lợi sữa
Việt quất lợi sữa
Ăn nhiều việt quất giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại và giúp duy trì lượng nước cần thiết cho cơ thể để đảm bảo khả năng tiết sữa.
Ăn nhiều việt quất giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại và giúp duy trì lượng nước cần thiết cho cơ thể để đảm bảo khả năng tiết sữa.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy