Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

top 1
Yến Nhi

Với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra bãi biển Xuân Hải (Cửa Sót) hoang sơ, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh được thiết kế với tất cả các cửa sổ và ban công nhìn ra biển. Đây cũng là biệt thự biển 5 sao đầu tiên có công viên nước trong tỉnh mang đến kỳ nghỉ thư giãn và giải trí cho khách hàng.


Vinpearl Discovery Hà Tĩnh cung cấp thực đơn đa dạng gồm các món ăn Việt Nam và quốc tế trong không gian hiện đại và sang trọng đáp ứng nhu cầu ẩm thực. Nhà hàng Sand Dream cung cấp thực đơn đa dạng gồm các món ăn Việt Nam và quốc tế. Sức chứa lên tới 180 người. Với môi trường hiện đại và sang trọng, nó đáp ứng nhu cầu của cả khách doanh nhân và khách du lịch khi ăn sáng, trưa và tối.


Vinpearl Discovery Hà Tĩnh đem đến nhiều trải nghiệm giải trí thú vị cho du khách với Vincharm Spa, bể bơi ngoài trời và đặc biệt Công viên nước Hà Tĩnh là công viên nước 5 sao lớn nhất Bắc Trung Bộ. Vincharm Spa mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chuyên nghiệp. Với công nghệ hiện đại, các liệu pháp tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Vincharm Spa sẽ giúp bạn tận hưởng sự thư giãn hoàn hảo với các dịch vụ chăm sóc vượt trội.


Một bể bơi lớn với tầm nhìn ra biển sẽ giúp khách hàng thư giãn trong khi tận hưởng một không gian rộng rãi và tự nhiên. Công viên nước Hà Tĩnh sẽ làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi với các chuyến đi như Six Super Speed lanes, Four Lane Spiral thú vị hoặc đường trượt Super Bowl hoang dã. Ngoài ra còn có các khu vui chơi tuyệt vời cho trẻ em như khu vực bể bơi vui vẻ, nhà táo và máy phun mưa sứa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thịnh Lộc, Lộc Hà, Hà Tĩnh
Điện thoại: 023 9366 8666 & 1900 232 389
Email: callcenter@vinpearl.com & res.VPDSHT@vinpearl.com
Website: https://vinpearl.com/vi
Fanpage: www.facebook.com/Vinpearl/

Vinpearl Discovery Hà Tĩnh
Vinpearl Discovery Hà Tĩnh
Vinpearl Discovery Hà Tĩnh
Vinpearl Discovery Hà Tĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy