Bỗng dưng muốn khóc

Năm 2008, bộ phim truyền hình "Bỗng dưng muốn khóc" được phát sóng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, trở thành một bộ phim có sức hút không thể cưỡng lại được suốt một thời gian dài. Ngoài nội dung mới mẻ và lôi cuốn, ca khúc chủ đề cùng tên của bộ phim cũng được yêu mến bậc nhất, dưới sự trình bày của giọng nữ lão luyện của làng nhạc Việt - Minh Thư, "Bỗng dưng muốn khóc" trở thành quán quân của mọi bảng xếp hạng nhạc phim hay nhất những năm sau đó.


Một chút về nội dung phim: Bộ phim kể về nhân vật chính là Bảo Nam do diễn viên Lương Mạnh Hải đóng, vì sinh ra trong gia đình giàu có nên anh sớm trở thành một công tử bột chính hiệu: ăn chơi đàn đúm gây nhiều tai tiếng, rớt đại học liên tiếp, lại còn lừa dối ba mẹ của mình. Cuối cùng vì quá tức giận mà ba mẹ đã đuổi anh ra khỏi nhà, khiến anh từ một người rơi tiền không thèm nhặt trở thành kẻ vô gia cư không có nhà, không có tiền lại còn bị đám bạn bè nhà giàu tẩy chay, buộc anh phải sống nương nhờ vào Trúc. Vai Trúc do nữ diễn viên xinh đẹp Tăng Thanh Hà đảm nhận là một cô gái mồ côi sống bằng nghề bán sách, hình ảnh cô nữ sinh không đến trường nhưng mỗi ngày đều mặc áo dài đi bán sách ở lề đường trở thành những hình ảnh đắt giá của phim. Tuy bán chữ nhưng Trúc lại không biết chữ, và khi Bảo Nam được ở nhờ trong căn nhà hoang của cô thì anh cũng đã giúp cô biết đọc. Hai nhân vật chính là hai mẩu chuyện đời có hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng sau những lần cãi vả hay "choảng" nhau dữ dội thì cả hai cũng có được kết thúc có hậu.


Dàn diễn viên tham gia: Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng như Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà, Hiếu Hiền, Thanh Thủy, Nguyễn Văn Tùng, Chí Thiện... Tại Liên hoan phim Clap cùng năm, bộ phim đạt giải "Phim truyền hình được yêu thích nhất", đồng thời ca khúc nhạc phim chủ đề cũng được khán giả Việt ủng hộ nhiệt tình.

Phim
Phim "Bỗng dưng muốn khóc"
Nhạc phim "Bỗng dưng muốn khóc"- Bỗng dưng muốn khóc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy