Mình chia tay đi

Góp phần trong việc tạo nên một siêu phẩm điện ảnh, thu hút khán giả vào mùa tết và mang lại doanh thu cực khủng đấy chính là bài hát "Mình chia tay đi" do Erik thể hiện- nhạc phim của "Cua lại vợ bầu". Mở đầu bằng tiếng piano, mang lại cảm giác da diết, lời bài hát logic, đau thương. Lời bài hát " Mình chia tay đi" là tâm tư của chàng trai "thất tình", chấp nhận chia xa và dành lời chúc tốt đẹp cho người ở lại.


Sự kết hợp ngọt ngào từ giọng hát Erik, lời nhạc ý nghĩa, giai điệu lôi cuốn, đã khiến bài hát này nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội, gây được chú không kém gì bộ phim. Rất nhiều người đã cover bài hát này, thậm chí có nhiều youtuber người Hàn đã yêu thích và cover lại bằng tiếng Hàn.


Một chút về nội dung phim: Nội dung phim xoay quanh mối tình "cháy vé phòng rạp" của cô giám đốc sáng tạo Nhã Linh và anh chàng sửa xe Trọng Thoại. Đang trong giai đoạn xung đột với nhau về chuyện con cái. Trong khi Nhã Linh rất khao khát, thì Trọng Thoại lại yên phận, không có ý chí tiến thủ và gạt bỏ ý định có con. Giữa lúc vợ chồng rối ren thì tất nhiên màn hay nhất đấy chính là có sự xen vào của người thứ ba- Khánh- một anh chàng giàu có. Trải qua nhiều sóng gió và các cuộc cãi vã thì cuối cùng Trọng Thoại và Nhã Linh đã có một kết thúc tốt đẹp.


Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nối tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc( Nhã Linh), Trấn Thành ( Trọng Thoại), Anh Tú( Khánh), Khả Như, Hồng Đào,... và yếu tố gây hài Mạc Văn Khoa. Cùng với sự góp giọng của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong các bài nhạc phim đặc biệt là "Mình chia tay đi" đã giúp bộ phim có được thành công trên cả mong đợi.

Phim
Phim "Cua lại vợ bầu"
Nhạc phim "Cua lại vợ bầu"- Mình chia tay đi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy