Gánh mẹ

Đang gây tranh cãi về vấn đề bả quyền trong thời gian gần đây nhưng không thể phủ nhận được mức độ ý nghĩa của "gánh mẹ" mang lại. Để đi được vào lòng của người nghe thì hẳn chủ yếu là nhờ giai điệu bắt tai và lời nhạc đầy ý nghĩa. Chủ đề về mẹ hẳn là rất quen thuộc, tác phẩm nhạc về mẹ quá nhiều, cho nên hiếm thấy một tác phẩm viết cho mẹ nổi đến như vậy. Phải chăng một phần cũng vì nó là nhạc phim trong series ăn khách của đạo diễn Lý Hải- "Lật mặt"?


Đi sâu và đánh thức lòng hiếu trong mỗi con người, đặc biệt là các bạn trẻ. "Gánh mẹ" khiến mỗi bạn trẻ nhận thức sâu sắc hơn về chữ hiếu của mình. Mẹ- một người phụ nữ vĩ đại, mẹ là người hy sinh không tiếc gì cho con cái, vậy nên khi còn có thể hãy báo hiếu mẹ, gánh bớt phần gánh nặng mà mẹ đang mang, để rồi khi mẹ đi xa bản thân không phải hối hận điều gì. Đấy chính là thông điệp mà bài hát muốn truyền tải.


Xuất hiện trong series Lật mặt của Lý Hải. Bài hát lại một lần nữa dậy sóng trên cộng đồng mạng và được nhiều bạn trẻ cover cũng như biết đến. Nội dung phim: Lật mặt: Nhà có khách là câu chuyện độc lập so với phần trước, vậy nên khán giả dù chưa xem những phần trước đó vẫn sẽ hiểu được nội dung chính của bộ phim. Lần này tác phẩm kể về một nhóm bạn làm nghề chụp ảnh cưới và đang cần một bối cảnh đẹp để chụp hình cho khách khi những địa điểm tại Sài Gòn luôn đông nghịt các đôi uyên ương. Dưới sự gợi ý của Vy – thành viên nữ duy nhất của hội, cả nhóm đã quyết định về quê Vy để tìm địa điểm chụp hình cưới, nhân tiện về thăm nhà Vy. Trên đường đến nhà Vy, nhóm bạn đã cảm thấy hình như có điều gì đó bất thường khi những người quen của Vy đều nhìn cô đầy ẩn ý. Nhưng bấy nhiêu đó chưa “thấm” gì so với khi mọi người bắt đầu sống trong nhà Vy.


Phim
Phim " Lật mặt: nhà có khách"
Nhạc phim" Lật mặt: nhà có khách"- Gánh mẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy