Hẹn một mai

Sau thời gian tạm tránh Showbiz để tiếp tục sự nghiệp học hành thì "thần tiên tỷ tỷ" Việt Nam Midu đã quy trở lại vưới dự án phim điện ảnh 4 Năm 2 chàng trai 1 tình yêu. Nội dung phim kể câu chuyện tình yêu trải qua 4 năm của Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Tuấn là học sinh mới chuyển trường và ngay trong ngày học đầu tiên anh chàng đã đụng độ với cô gái xinh đẹp Quỳnh. Cô là học sinh nữ duy nhất trong lớp, có tính cách dễ thương trong sáng nhưng lúc nào cũng cãi cọ cùng chàng hotboy Tuấn. Vì muốn chiếm được trái tim người đẹp, Tuấn đã trổ hết tài nghệ của mình bằng cách ngu ngốc nhất: cố tình chọc cho người con gái mình thích phải phát điên lên.


Bài hát nhạc phim "Hẹn một mai" là một bản Ballad nhẹ nhàng, ngọt ngào như tình yêu lứa tuổi học trò. Đây là lời hứa về một tình yêu lâu dài, và đậm sâu, thuần khiết của chàng trai đối với cô gái trong phim. Tương lai phía trước, không ai biết điều gì sẽ xảy đến, biết đâu hai ta lại mất nhau, nhưng chàng trai luôn tin rằng, sau cơn mưa, cầu vòng sẽ hiện lên. Kết thúc tốt đẹp sẽ đến với cả hai.


"Hẹn một mai" được thể hiện bởi ông Hoàng nhạc phim Bùi Anh Tuấn, nhờ đó mà bài hát đến được gần hơn với khán giả. Hiện nay bài hát này đã đạt được hơn 39 triệu lượt nghe trên youtube.

Phim
Phim "4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu"
Nhạc phim "4 năm 2 chàng trai 1 tình yêu" - Hẹn một mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy