Mình yêu nhau từ kiếp nào

"Mình yêu nhau từ kiếp nào" cho đến bây giờ vẫn chiếm lượt nghe 'khủng" trên các trang nghe nhạc trực tuyến như youtube hay zingmp3. Vẫn liên quan đến chủ đề tình yêu và là giai điệu balad quen thuộc nhưng ca từ trong bài hát được Tăng Nhật Tuệ cực kì trau chuốt, đây là điểm nổi bật của "Mình yêu nhau từ kiếp nào".


Tuy nhiên, để được khán giả đón nhận thì chắc chắn beat của "Mình yêu nhau từ kiếp nào" rất bắt tai và Dương Hoàng Yến đã thể hiện ca khúc này rất xuất sắc. Đi kèm với thành công và lời khen dành cho phim "Pháp sư mù: ai chết giơ tay" thì bài hát nhạc phim cũng nổi tiếng không kém. Bài hát này cũng được nhiều nghệ sĩ và youtuber cover lại.


Nội dung phim "Pháp sư mù: ai chết giơ tay": Bộ phim là hành trình tìm lại ánh sáng cho đôi mắt của Tinh Lâm và những câu chuyện nhân quả ý nghĩa. Xen lẫn vào những bài học về cuộc sống trong phim là những tình huống hài hước, mang lại cho khán giá những phút giây giải trí khó quên. Rất nhiều review để lại nhận xét đây là bộ phim "nên đi coi", chắc chắn dàn diễn viên là các nghệ sĩ tên tuổi và được rất nhiều người hâm mộ yêu mén cũng là yếu khiến khán giả tò mò về phim.

Phim
Phim " Pháp sư mù: ai chết giơ tay"
Nhạc phim " Pháp sư mù: ai chết giơ tay"- Mình yêu nhau từ kiếp nào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy