Chờ người nơi ấy

Có khán giả đã nhận định, chính ca khúc nhạc phim "Chờ người nơi ấy" mà quán quân Vietnam Idol 2010 - Uyên Linh thể hiện là điểm thu hút lớn nhất của khán giả dành cho bộ phim điện ảnh "Mỹ nhân kế". Bởi vì đây là một ca khúc vô cùng xuất sắc về cả phần nhạc, phần lời và người trình bày.


Mặc dù chỉ đóng góp phần nhạc âm nhưng tài năng của Huy Tuấn là điều khiến khán giả phải hoàn toàn nể phục khi chấp bút cho "Chờ người nơi ấy". Và cả sự thể hiện thần sầu của Uyên Linh khiến từng lời, từng từ như muốn người nghe bị thôi miên giữa chốn âm tần mà cô vẽ ra. Ngoài việc trở thành ca khúc vô cùng được yêu mến thì các sản phẩm của cư dân mạng dành cho phim cũng trở thành những trào lưu hot nhất trên facebook.


Nội dung phim: Ra đời vào năm 2013, bộ phim kể về băng nhóm của Kiều Thị (Thanh Hằng) gồm các chân dài chuyên đi cướp vàng bạc của khách vãng lai, đội lốt dưới vẻ ngoài của các kiều nữ xinh đẹp của tửu điếm Đường Sơn Quán. Bỗng một ngày, Linh Lan (Tăng Thanh Hà) bất ngờ lưu lạc đến chốn này. Vì mang trong mình món nợ phải trả với kẻ đã giết hại hết cả nhà mình, Linh Lan được hội chị em kiều nữ truyền dạy cho võ công để có thể báo thù. Trở thành một chuỗi quá trình "Mỹ nhân kế" táo bạo và gợi sắc đầy quyến rũ.


Dàn diễn viên tham gia phim: Với ý tưởng thú vị về đề tài mỹ nhân cổ trang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dàn diễn viên điểm cao về nhan sắc: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Diễm My 9x, Ngọc Quyên... khiến "Mỹ nhân kế" trở thành món ăn mới lạ cho màn ảnh rộng Việt Nam.

Phim
Phim "Mỹ nhân kế"
Nhạc phim "Mỹ nhân kế"- Chờ người nơi ấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy