Ngày chưa giông bão

Victor Vũ là một đạo diễn nổi tiếng và thành công của điện ảnh Việt Nam. Do đó, rất hiển nhiên khi tác phẩm điện ảnh "Người bất tử" được rất nhiều người yêu thích và được đánh giá cao trong giới chuyên môn. Nhân vật chính của Người Bất Tử là An (Đinh Ngọc Diệp). Trong khi phải vật lộn với cuộc sống mẹ đơn thân cùng một đứa con gái bệnh tật, An liên tục gặp phải những giấc mơ khó hiểu, bên cạnh đó cô còn mắc chứng mộng du và tỉnh dậy ở những nơi xa lạ. Quyết định đi tìm hiểu nguyên nhân của những chuyện này, An tìm được một phần mộ và phát hiện ra một cuốn nhật ký của một người đàn ông tên Hùng, một người bất tử. Sau đó, bộ phim kể lại câu chuyện của Hùng và con đường dẫn anh đến với thuật bất tử.


Tạo nên thành công của "Người bất tử" đấy là nhờ những cảnh quay kinh dị, huyền bí và cận nét, khai thác hết những cảnh quan của Việt Nam và một kịch bản có nội dung hay, mới lạ. Để tăng thêm tính chân thật cho những cảnh quay đấy thì không thể thiếu âm nhạc. "Ngày chưa qua giông bão" đầy tính mộng mị, giọng hát vang, trầm của Bùi Lan Hương đã thành công khiến cho những cảnh quay ấy thêm gay cấn về lay động đến giác quan của người xem.


Hiện tại, không chỉ được các bạn trẻ yêu thích và cover lại, bài hát còn đạt được một lượng nghe rất lớn- hơn 14 triệu lượt nghe trên youtube. Có thể lượt nghe này sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

Phim
Phim "Người bất tử"
Nhạc phim "Người bất tử" - Ngày chưa giông bão

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy