Cánh hoa tàn

"Mẹ chồng" là bộ phim xoay quanh cuộc đời và số phận của những nàng dâu trong gia tộc họ Huỳnh. Bi kịch bắt đầu từ những quan niệm và tư tưởng phong kiến khắt khe được bà Hai Lịnh (Diễm My) giáo huấn và áp đặt lên cô con dâu Ba Trân (Thanh Hằng). Trong quá trình tranh đấu cho vị trí của mình, Ba Trân đã bất chấp đạo đức và luật lệ, tiếp tục nhân bản những quy củ hà khắc của dòng tộc lên con dâu, trở thành bà mẹ chồng độc ác và tàn nhẫn. Hay nói cách khác "Mẹ Chồng" là câu chuyện của những người phụ nữ tự tạo bi kịch cho chính mình!


Bài nhạc phim của "Mẹ chồng"- "Cánh hoa tàn" do Hương Tràm thể hiện, miêu tả số phận của người phụ nữ xưa. Mối quạn hệ giữa mẹ chồng và con dâu chưa bào giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Người phụ nữ phong kiến xưa phải chịu áp lực từ các hủ tục hà khắc, không có tiếng nói, từ đó họ dần dần đánh mất đi chính mình.


"Cánh hoa tàn" với giai điệu đặc sắc, đậm nét buồn thương, ca từ ý nghĩa, đã đi vào lòng nhiều người hâm mộ cho dù "Mẹ chồng" có mức độ nổi tiếng chưa được tốt cho lắm. Tính đến thời điểm này, bài hát đã đạt hơn 2 triệu lượt nghe trên youtube, đây là một con số khá là ấn tượng rồi.

Phim
Phim" Mẹ chồng"
Nhạc phim "Mẹ chồng"- Cánh hoa tàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy