Dấu mưa

Năm 2013, bộ phim "Hoa nở trái mùa" của hai đạo diễn Khải Anh và Đức Hiếu được phát sóng trên màn ảnh nhỏ nước ta. Ngoài việc sở hữu dàn diễn viên thu hút như Thanh Vân, Thùy Dương, Hải Anh, Mạnh Trường... thì khung giờ phát sóng của bộ phim còn được khán giả ghi nhớ bởi bài hát trong phim quá hay - "Dấu mưa". Với sự trình bày của "thánh mưa" Trung Quân Idol cùng chất giọng thực lực mà lay luyến lòng người, "Dấu mưa" xuyên tạc tất cả các bảng xếp hạng ngay từ khi những tập đầu bộ phim được phát sóng.


Nội dung phim: "Hoa nở trái mùa" kể về câu chuyện của ba cô gái có ba tính cách và số phận cuộc đời khác nhau. Gia Tuệ (Thanh Vân) là một cô gái vừa thông minh, quyết đoán và mạnh mẽ trong công việc nhưng lại có tính yếu mềm trong chuyện tình yêu. Cô phải lòng sếp mình là người đàn ông đã có gia đình, nhưng lại mù quáng lấn sâu vào làm người thứ ba bất chấp mọi sự trên đời. Số phận trớ trêu khi người đàn ông cô yêu chỉ muốn lợi dụng cô trong cả công việc lẫn tình cảm, đến lúc cô đã mất đi hết tất cả mọi thứ quý giá của đời mình thì ông ta bỏ rơi cô.


Hoài (Thùy Dương) là một cô gái có xuất thân nghèo khó, ba mất sớm, mẹ cô bạo bệnh mà qua đời, lại còn bị một người lợi dụng và cưỡng bức cướp đi cả đứa con của mình. Cô gặp và nảy sinh tình cảm với Việt vốn là một người đàn ông tử tế và thật lòng yêu thương cô. Nhưng vết nhơ trong quá khứ cùng sự phản đối gắt gao của mẹ Việt trở thành sự cản trở đầy khó khăn cho con đường tiến tới hạnh phúc của Hoài.


Nhật Hạ (Lưu Đê Ly) có tính cách cá tính và độc lập. Khác với hai nhân vật trên, do có sự thù hận trong lòng dành cho người cha và mẹ kế của mình mà đối với tình yêu, cô có một thái độ ham muốn sở hữu và chiếm đoạt. Khi nhận ra mọi thứ tốt đẹp trên đời này thì cũng là lúc người cha ruột của cô qua đời.


Với nội dung xoay quanh những sự khác nhau trong tính cách và số phận của ba cô gái, cùng sự đồng cảm và giúp đỡ nhau vì một khát khao có cuộc sống thật sự có ý nghĩa. "Hoa nở trái mùa" cùng ca khúc "Dấu mưa" thực sự là một bông hoa trái mùa trong làng phim ảnh nước ta.

Phim
Phim "Hoa nở trái mùa"
Nhạc phim "Hoa nở trái mùa"- Dấu mưa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy